Khoa Kỹ Thuật Công Nghệ đồng hành cùng chương trình Ký kết hợp tác với Doanh nghiệp

Với chủ trương lớn của nhà trường, 100% sinh viên nhập học đều được trao cơ hội ký cam kết việc làm. Đó là ký kết mà sinh viên sẽ đảm bảo việc học tập, rèn luyện còn nhà trường sẽ lo vấn đề việc làm cho sinh viên, nhà trường cam kết nếu sinh viên trên không có việc làm thì nhà trường cam kết hoàn trả lại học phí hoặc sẵn sàng đào tạo thêm.

Để hoàn thành được cam kết trên,  phía nhà trường đã rất nỗ lực trong việc kết nối doang nghệp. Và ngày 18/05/2019 là một trong những minh chứng cho điều đó. cá cược thể thao online ekspress tổ chức Lễ Ký kết thỏa thuận hợp tác giữa nhà trường với Doanh nghiệp. Lần này nhà trường sẽ ký với hơn 30 doang nghiệp trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Sau lễ cam kết này sẽ là hơn 500 vị trí việc làm đang chờ đón các bạn sinh viên.

Bên cạnh đó các doanh nghiệp còn dành 20 suất học bổng trị giá 20 triệu đồng cho sinh viên có kết quả học tập tốt nhất trong học kỳ vừa qua. Sinh viên khoa Kỹ thuật Công nghệ cũng vị dự có 04 bạn sinh viên nhận được học bổng này, đó là các bạn:

1.Lê Duy Tuấn (17CXD) KQHT: Xuất sắc

2. Nguyễn Minh Nhựt (18CCK) KQHT: Giỏi

3. Hồ Văn Cảnh (17CCN) KQHT: Giỏi

4. Võ Hoài Nam (18CCK) KQHT: Giỏi

Là sinh viên đã từng ký cam kết việc làm với nhà trường, bạn Trần Thanh Tuấn (17CCT) cho hay: "Lúc mới vào trường em cũng có nghe thông tin về chương trình này và em đã mạnh dạn đăng ký tham gia, tuy lúc đầu em cũng chưa hiểu lắm về hình thức nhà trường sẽ đảm bảo về vấn đề việc làm cho em như thế nào? Đôi lúc em còn nghi ngờ, nhưng sau 1 năm học tập, thông qua các hoạt đông giữa nhà trường và các doanh nghiệp thì em đã hiểu dần và sự nghi ngờ trong em đã biến mất. Em đã nghe về thông tin chuwnog trình ký cam kết với doanh nghiệp, vì em cũng là đối tượng thụ hưởng chương trình này nên em sẽ tham dự để xem lễ ký như thế nào và đặc biệt là nhắm cho mình doanh nghiệp ưng ý".


Chia sẻ